kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Trong thứ 2 tuần này, mình hướng chủ đề tư vấn tới Bán Hàng Online, vì nội dung này thực sự cần thiết trong kinh doanh thời công nghệ , internet như hiện nay.

Câu chuyện: Bán hàng trên trời

Tư vấn kinh doanh, chủ đề Bán hàng online trên Bytuong.com

“Ông ta đang cặm cụi xếp nốt số hoa quả trên chiếc xe lên sạp hàng được trưng bên lề đường gần 1 trường đại học. Trước đây ông ta là 1 giáo viên dạy Vậy Lý cơ hữu chất lượng của 1 trường cấp 3 ở ngoại tỉnh, ông ấy mới chuyển đến đây được 3 năm sau khi nghỉ hưu.


Đáng ra thì công việc sáng nay của chúng tôi là chơi 2 ván cờ, uống vài tách trà và trở về nhà trước 10h30, nhưng bây giờ đã là 11h00, bởi vì chúng tôi đang cố tìm hiểu xem tại sao đại lý hoa quả bên kia đường lại có nhiều xe tải đến lấy hàng như vậy ? Chủ cửa hàng là 1 phụ nữ, mặc dù nó mới bắt đầu mở ra 6 tháng nay.


Còn ông ấy đã bán hoa quả ở đây dược 2 năm nhưng vẫn không đủ tiền lấy vốn. Tôi đoán rằng nhà bên kia có nhiều khách buôn đến lấy hàng, ông ấy cho là họ đã có khách hàng từ trước, rồi chúng tôi thống nhất với nhau sẽ đi qua đường và đến nhà.

Cô ta chỉ nói với chúng tôi 1 câu rằng “ Bán hàng trên trời”, chẳng lẽ nào cô ấy bán hàng cho người trên thiên đàng ?”.

Bán hàng trên trời trong câu chuyện này được hiểu là bán hàng online, bạn nhìn thấy những điều gì trong câu chuyện trên ? Hôm nay bạn còn băn khoăn gì về vấn đề kinh doanh online ? Các câu hỏi bạn viết trong phần bình luận.


Luong Van

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến