kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016



Trước đây webstie bạn đang xem lấy tên "Ý Tưởng Kinh Doanh", tuy nhiên bây giờ bạn đang thấy tên blog là "Blogger Adam Lương".



Sự thay đổi tên của trang web là vì có rất nhiều người gửi email cho mình hỏi kiến thức kinh doanh và cho rằng mình đại diện cho 1 công ty hay tổ chức nào. Nhưng mình là 1 công dân, chỉ khác là mình được đào tạo chuyên sâu hơn về kinh doanh. Website này là 1 Blog cá nhân nhằm chia sẻ kiến thức kinh doanh cũng như cuộc sống của mình.

Bút danh mình lấy là "Luong Van", tên đầy đủ của mình là Nguyễn Văn Lương, công việc hiện tại: Đang công tác trong lĩnh vực Pr, Xuất Nhập Khẩu, Phiên dịch. Mình sống tại Hà Nội.

Nếu bạn tìm thấy kiến thức nào đó hữu ích với bản thân, có thể để lại lời nhắn chia sẻ cảm nghĩ trong phần bình luận, hoặc gửi tin đến Fanpage là: https://www.facebook.com/ytuongkinhdoanhpage


Luong Van

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến