kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Hôm nay mình sẽ mách cho mọi người 1 sản phẩm này, nó có thể giúp người bán kiếm 1.000.000 VNĐ-2.000.000 VNĐ mỗi ngày, nó rất phù hợp để kinh doanh trong 1 xã hội hiện đại ngày nay. Đó là gì, chúng ta sẽ tìm hiểu bây giờ.

Một thứ sản phẩm thông minh, nó cần thiết trong cuộc sống điện đại giúp không khí xung quanh tronh lành tự nhiên. Nó là sản phẩm giúp điều hòa khí sạch, loại bỏ độc tố trong môi trường. Các siêu thị , các công ty hiện nay bán nó với giá từ 3.000.000 VNĐ-15.000.000 VNĐ, nhưng giá nhập các sản phẩm này từ nước ngoài chỉ bằng 50%-70% mức giá bán tại Việt Nam , có nghĩa là số vốn mà người kinh doanh bỏ ra chỉ khoảng 1.500.000 VNĐ-8.000.000 VNĐ( đối với sản phẩm giá cao).

Sản phẩm thông minh giúp chúng ta kiếm lãi nhiều hơn


Máy lọc không khí


Nó chính là sản phẩm mà mình đang nói tới, Máy lọc không khí là sản phẩm thông minh, cần thiết trong môi trường bị ô nhiễm khói bụi, nó giúp từng gia đình thanh lọc khí, làm giảm bớt mức độ ô nhiễm khí hít thở trong nhà.

Máy lọc không khí hiện nay chủ yếu có là loại nhỏ, nó chỉ lọc sạch không khí trong 1 khoảng diện tích nhỏ như: Phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, nhà vệ sinh, cũng có những sản phẩm dùng trong 1 khu xưởng sản xuất tuy nhiên vì nhu cầu thị trường ít cho nên loại này ít thấy trên thị trường.

Chúng ta hiểu rằng, một nền kinh tế phát triển dưới hình thức công nghiệp sản xuất luôn khiến môi trường chịu ảnh hưởng mặc dù nhà nước đã có những chính sách quản lý hoạt động xả thải ô nhiễm nhưng chưa thể khắc phục hoàn toàn. Ngoài ra hoạt độ ô nhiễm do khói xe máy, ô tô, gió bụi ngoài đường bay vào trong nhà dân, đó là các lý do khiến người dân mua máy lọc không khí.

Tại sao người bán lãi tới 50% giá bán


Tức là khi họ bán được 1 cái trị giá 6 triệu thì có thể mang lại lợi nhuận 3.000.000 VNĐ.Vậy thì mình sẽ giải thích cho mọi người vì lý do gì người kinh doanh mặt hàng này lãi đến như thế.


  • Vì nó sản phẩm thông minh cho nên giá bán sẽ cao hơn so với thị trường trong giai đoạn đầu, đó là chiến lược hớt váng thị trường. Nói thế thì nó hơi trừu tượng, có nghĩa là người kinh doanh tiên phong trong giai đoạn đầu thường hưởng lợi nhiều hơn so với người đi sau mặc dù rủi ro lớn.


  • Sản phẩm Máy lọc không khí thường được nhập ở các nước sản xuất tiên tiến như Trung Quốc, Đài Loan, Mỹ, Nhật Bản… Người Việt Nam nhập sản phẩm từ các nước này sẽ hưởng mức giá thấp nhờ lợi thế quy mô.


  • Nó là sản phẩm liên quan đến sức khỏe con người, mà bản chất con người chúng ta là sẵn sàng bỏ mọi thứ để cứu sống mình. Cho nên họ không tiếc vài triệu để mua 1 cái máy.
>> 18 Mô hình kinh doanh mới trong 10 năm tới

Vẫn còn 1 số lý do khác khiến người bán lãi nhiều như vậy, nhưng mình sẽ viết sau cho mọi người trong các bài về kinh nghiệm kinh doanh. Những câu hỏi liên quan đến ý tưởng kinh doanh gửi thư về haihoasong@gmail.comhoặc để lại lời nhắn trong phần bình luận.


Luong Van

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến