kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Sản phẩm thời trang này là 1 trong số các mẫu váy được bán chạy nhất, kể cả mùa hè hay mùa đông, mùa xuân hay mùa thu. Với những bạn muốn đầu tư vào thời trang thì đây là sản phẩm sẽ mang về một khoản doanh thu không  nhỏ.

Váy xuông(đầm xuông) với các chi tiết

Một mẫu váy được bán chạy


2 năm trở lại đây, chiếc váy này làm mưa làm gió trên thị trường thời trang, nó trở thành xu hướng và phổ biến trên khắp các nước chứ không riêng Việt Nam, nhất là Hàn Quốc. Nhờ sức hút của mẫu váy xuông này mà các nhà thiết kế thời trang đã thêm lên nó những họa tiết, đường nếp đặc biệt là sự thay đổi về chất liệu. Cũng là 1 mẫu đầm xuông nhưng khi có chất liệu khác sẽ có giá chênh lệch 200.000 VNĐ-500.000 VNĐ, hoặc cùng đượ làm từ 1 chất liệu nhưng nếu người ta thêm 1 đường viền bằng ren phía dưới chân váy, mức giá sẽ khác nhau tới 100.000 VNĐ.

Thời trang là như thế, chỉ khác 1 vài chi tiết đơn giản thì giá của chiếc đầm đã tăng lên cả trăm ngàn. Mẫu váy mà bạn vừa nhìn thấy, nó có điểm nổi bật là cánh tay và phía dưới chân vay có những đường nếp gấp sóng làm cho bộ đầm khác biệt hoàn toàn, công dụng của nó là tạo nên vẻ dịu dàng cho người mặc, làm giảm bớt sự đơn điệu. Chỉ cần thế thôi thì chiếc váy đã là 700.000 VNĐ nhưng nếu không có 2 chi tiết đó thì bộ đầm có thể chỉ còn 500.000 VNĐ.

Người Việt Nam có dáng người nhỏ nhắn, khi mặc mẫu váy xuông sẽ giúp vóc dáng người đó thon gọn, hơn nữa sự đơn giản của nó giúp người mặc được thỏa mái không khó chịu. Vì những lý do như thế, mẫu đầm xuông trở thành xu hướng ăn diện tại Việt Nam những năm gần đây, nó là 1 trong những mẫu váy mang lại nhiều doanh thu nhất cho người kinh doanh.

Kinh doanh thời trang như thế nào ?


Mọi người rất thích làm thời trang, bán quần áo ,váy chỉ đơn giản vì nó gần với đời sống chúng ta hoặc vì một lý do nào đó thật ngẩn ngơ mà không hề biết rằng chính vì nó gần gũi với người tiêu dùng, cho nên nó có mức độ cạnh tranh quá lớn. Bạn hãy tưởng tượng rằng cái thẻ nhớ điện thoại chỉ chứa được 1000 MB , bạn đã dùng hết 950 MB rồi và bây giờ bạn muốn lưu cái Video nặng 70 MB, thế thì bạn phải vứt 20 MB trong số các dữ liệu đang chứ trong thẻ nhớ.

Bạn muốn kiếm được tiền từ thời trang, bạn phải chắc chắn rằng mình đủ tiền để duy trì ít nhất 1 năm không có lãi, bạn phải có người làm truyền thông tốt, nhân viên bán hàng tuyệt vời và 1 chiến lược đầu tư khác biệt. Bạn phải khác biệt trong thị trường thời trang bạn mới có thể tồn tại.

Vậy thôi , hôm nay chia sẻ tới đây thôi mọi người nhé, lần tới mình sẽ viết cho mọi người các xu hướng sản phẩm khác.


Luong Van

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến