kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Thành phố bé thế thôi, mà tìm hoài chẳng được, tìm hoài sao chẳng thấy nhau giữa chốn đông người….


Từ một góc nhỏ của quán cà phê quen thuộc, những ca từ trong lời bài hát vang lên, chợt làm nó cảm thấy mủi lòng, đưa ánh mắt nhìn về xa xăm, nơi con đường có hàng cây chạy dài tít ngay trước mắt. Ở cái tuổi 23, nó đã có một vài mảnh tình vắt vai. Và hiện tại nó vẫn đi về một mình. Nó đang cảm thấy cô đơn, đúng là nó đang cảm thấy rất cô đơn. Do vô tình nghe được bài hát khiến nó trải lòng hay do tận thâm sâu cõi lòng nó đang cảm thấy trống trải và cần một thứ gì có thể lấp được khoảng trống ấy trong lòng nó.

Mỗi lần kết thúc một cuộc tình, nó phải mất rất lâu để có thể cân bằng lại cuộc sống của nó. Đơn giản là nó luôn đặt hết tình cảm vào người mà nó yêu thương, kết thúc một mối quan hệ giống như cắt đứt một phần cuộc sống của nó.

Nó là một con người duy cảm, luôn xem trọng các mối quan hệ, và lúc nào cũng dành hết tình cảm cho những người mà nó cho là quan trọng đối với nó. Nên khi những mối quan hệ đó đỗ vỡ, nó hụt hẫng, tuyệt vọng, và phải mất rất nhiều thời gian để nó có thể chấp nhận chuyện gì đã xảy ra với nó.


Ngày trước, nó trẻ con, ngây thơ chưa hiểu chuyện đời, luôn cư xử với mọi người theo cách mà nó muốn, chưa bao giờ nó đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để có thể thấu hiểu được họ đang nghĩ gì. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho tất cả các mối quan hệ đổ vỡ. 

...
To be continued...

Sài Gòn, ngày 07 tháng 02 năm 2014
Nguyễn Quốc Bửu


P/s: Tự nhiên tìm ra được bài viết mà mình còn đang dang dở hơn 2 năm về trước, khi nào có tâm trạng viết tiếp...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến