kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Chia sẻ ngẫu hứng một chút cho các bạn về sự thật của người đi làm thuê đang diễn ra như thế nào.

1, Người đi làm thuê muốn dùng kiến thức chuyên ngành để kiếm cơm, xây nhà.

2, Người làm thuê cho rằng khổ cực hoặc sung sướng là mãi mãi không điểm dừng.

Làm thuê trong 1 tập đoàn lớn so sánh với làm thuê cho chính mình

3, Những người làm thuê nói rằng: “ Muốn có nhiều tiền hơn thì phải có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp”.

4, Người làm thuê luôn luôn nhìn sắc mặt biểu cảm của ông chủ mình.

5, Người đi làm thuê luôn cố gắng làm cho ước mơ và mong muốn của mình phù hợp với cơ hội.

6, 80% số người đi làm thuê , còn 20% số người khác sẽ khởi nghiệp bằng cách đầu kinh doanh, bởi vì người làm thuê luôn muốn trú dưới bóng cây cao cả của người đầu tư.

7, Những người làm thuê luôn mang thu nhập của mình để so sánh với người cùng cấp bậc và với chính ông chủ của mình hoặc với người cùng cấp với ông chủ.


8, Cứ đến cuối tháng, ngày lễ tết thì người làm thuê lại nghĩ đến chuyện tiền thưởng là bao nhiêu, có nhiều hay không. Người đầu tư thì luôn tính toán xem tháng này, quý này , năm này bị lỗ bao nhiêu, có những cách gì để tiết kiệm được chi phí hay không.

9, Người làm thuê cho rằng kinh nghiệm và bằng cấp quyết định mình được bao nhiêu tiền lương; Nhưng mà người đầu tư thì luôn nghĩ chiến lược kinh doanh và công sức bỏ ra bao nhiêu , tiền sẽ về túi của họ bấy nhiêu.


10, Khi đi làm thuê nếu nghe nói công ty sắp có nhân viên với kinh nghiệm chuyên sâu hơn mình thì sẽ có tâm lý đối phóvà  đôi chút suy nghĩ.


Luong Van

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến