kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Đồ dùng, dịch vụ , mặt hàng đang bán chạy hiện nay trên thị trường là gì ? đây là câu hỏi của rất nhiều người khi muốn kinh doanh để kiếm lời nhiều hơn, vậy thì trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ cho mọi người chủ đề này.

Mặc dù mình là người người viết kiến thức này cho bạn, nhưng lời khuyên thực sự của mình là không nên kinh doanh những mặt hàng đang được bán chạy theo xu hướng hiện tại, bởi vì nó không mang lại lợi nhuận dài hạn, trừ phi bạn có kế hoạch kinh doanh chớp nhoáng thì áp dụng được, nhưng khi đã đầu tư phát triển thì không nên làm việc một cách ngắn hạn như thế.

Các ông chủ lớn như Bill Gate hay chủ nhân Facebook (Mark Zuckerberg), Steve Jobs ( người lãnh lãnh đạo Apple) sẽ không bao giờ chấp nhận một đề nghị kiếm tiền từ nhân viên dù mang lại hàng triệu USD nếu như dự án đề nghị đó không giúp ích cho công ty của họ phát triển lâu dài, bởi vì họ hiểu rằng nếu như họ đồng ý “kiếm ăn” qua những dự án ngắn tạm thời thì doanh nghiệp sẽ sụp đổ nhanh chóng, họ sẽ không phải là huyền thoại nữa.

Còn nếu bạn vẫn muốn biết đâu là mặt hàng bán chạy nhất thì mình sẽ viết nội dung như thế cho mọi người cùng tìm hiểu:




Thông tin tài trợ Bytuong.com gửi về : haihoasong@gmail.com , sđt: 0904701332


5 mặt hàng đang được bán chạy trên thị trường

1, Ăn uống


Đồ ăn nhanh và đồ ăn đường phố là 2 thứ thuộc lĩnh vực ẩm thực đang chiếm lĩnh thị trường, mặc dù bạn vẫn thấy những quán ăn bình dân hay nhà hàng sang trọng có nhiều khách hàng đến nhưng thực sự thì nó không được bán chạy bằng thức ăn nhanh và các đồ uống , đồ ăn đường phố.

Sở dĩ như vậy là vì đồ ăn nhanh đã được làm sẵn trước đó hoặc là thời gian để chế biến ra món đó rất ngắn đáp ứng ngay nhu cầu hiện hữu. do người mua không muốn chờ đợi cho nên họ gọi điện hoặc đến trực tiếp các quán ăn đó để dùng bữa, đây là đặc điểm khác biệt của nó mà những loại đồ ăn khác không làm được.

Cứ nhanh , tiện và mức giá phải chăng thì khách hàng đến nườm nượp. vào những giờ cao điểm như buổi trưa , buổi tối thì nhân viên phục vụ của các quán ăn này làm việc không kịp, bởi thế mà nó trở thành một thứ hàng hóa được bán rất dễ dàng và nhanh chóng.

Thức ăn đường phố được mọi người lựa chọn là vì thói quen sử dụng thực phẩm tại Việt Nam, nhất là ở Hà Nội và Sài Gòn. Khi cứ đến giờ tan tầm hoặc giờ nghỉ ngơi sau khi làm việc , thì nhân viên văn phòng, học sinh… họ ùa ra phố và tìm những quán nước hoặc quán ăn nhỏ nào đó trên phố để thưởng lãm chút gì đó vào bụng.

Sinh viên và học sinh rất thích các món xúc xích quay, nướng, thịt xiên, đồ ăn gián, bánh mỳ, nước uống sinh tố, các loại chè…còn các cán bộ nhân viên văn phòng lại muốn ngồi nhâm nhi một chút trà, nhân trần hay cà phê nóng.


Nhờ tính phổ biến và gần gũi của nó với người tiêu dùng, cho nên loại hàng hóa này trở thành mặt hàng rất được ưu chuộng và tiêu dùng.

Phụ kiện điện thoại


Chưa bao giờ điện thoại lên ngôi như thập kỷ này, ý mình nói là điện thoại thông minh. Còn những loại điện thoại thông thường thì nó không cần phải trang trí hay gắn thêm nhiều phụ kiện phụ, vì có gắn thêm nó cũng không hiệu quả hơn so với điện thoại Smartphone, hay Iphone…

Điện thoại hiện nay thì không còn lạ lẫm gì nữa nhưng quả thực thì việc kinh doanh buôn bán điện thoại chỉ là bình thường so với ngành công nghiệp phụ trợ cho điện thoại, một trong số đó phải kể đến phụ kiện điện thoại.

Những phụ kiện như tai nghe nhạc, pin điện thoại dự trữ hoặc là cục pin chính hãng, vỏ điện thoại, ốc vít, mắt camera, màn hình điện thoại, giá đỡ điện thoại…có rất nhiều các món đồ cần phải dùng cho điện thoại, và giá để thay hoặc lắp đặt hêm 1 phụ kiện nào đó lên chiếc dế yêu cũng phải từ 30.000 VNĐ-200.000 VNĐ/lần, đó chỉ là con số ít nhất mà thôi. Với những sản phẩm thuộc loại điện thoại xịn đương nhiên là phải đắt hơn, nói đúng hơn thì loại thiết bị thay thế thuộc hãng nào gì chịu mức giá đó .

Liên quan đến phụ kiện điện thoại có một nghề dịch vụ là gián và làm đẹp điện thoại, những người làm lâu trong nghề với nghiệp vụ này có thể kiếm từ 500.000 VNĐ- 2 triệu đồng/ngày. Các cửa hàng lớn có thể thu được 3 triệu-5 triệu cũng là điều không khó hiểu.

Trong các nghề dễ kiếm tiền thì mình đánh giá nghề này là nghề hốt bạc nhất, dù không phải bỏ công sức nhiều như bán đồ ăn hay bán các mặt hàng khác. Lợi nhuận thì lại lớn hơn, mình khuyên là nếu bạn lựa chọn cách này thì sẽ là một hướng đi phù hợp.

Mặt hàng được bán chạy chưa chắc đã là tốt

Quần áo


Mặt hàng này không thể không xếp vào danh sách các loại sản phẩm được bán chạy, dù cho bạn thấy rằng nhiều người bạn của mình đã từng kinh doanh quần áo nhưng không thành công. Thực tế thì họ thất bại là bởi vì họ không biết cách làm, thế nên họ phải giải nghệ, cho đến khi những người bạn bè đó tìm ra một phương pháp tiêu thụ hàng mới hiệu quả hơn.

Quần áo có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có những cách thức bán và mang về một doanh thu khác. Ví dụ như bán quần áo công sở thì phần lớn giá của nó sẽ cao nhưng nếu kinh doanh quần áo mặc tại nhà thì có thể cao hoặc thấp vì nó có rất nhiều các kiểu và chất lượng khác nhau, không giống với đồ công sở thường chỉ có những mẫu thiết kế nhất định, hay như bán váy dạ hội cao cấp cũng có giá cao nhưng số lượng tiêu thụ lại thấp vì loại đồ mặc này không phổ biến như các loại quần áo thông thường.

Mỗi chiếc áo có thể lãi từ 13%-25% giá bán ra. Nếu một bộ đồ công sở bán với mức tiền bằng 560.000 VNĐ thì số tiền lời bằng khoảng 73.000 đồng-140 nghìn đồng.

Ngoài ra tính phổ biến của thời trang trong cuộc sống hàng ngày cũng khiến cho mặt hàng ngày trở thành loại hàng hóa được bán chạy. còn việc có bán được hay không lại là chuyện của chúng ta phải giải quyết trong khâu tư duy chiến lược, trong nội dung bài viết này mình không chia sẻ vấn đề bán hàng như vậy, còn nếu bạn muốn hỏi cụ thể và chi tiết thì để lại ý hỏi trong phần bình luận.

Một điều nữa là khi bạn không có chiến lược để bán hàng thì tốt nhất là không nên đi theo hình thức này, bởi vì hệ quả cuối cùng là sẽ giống những người bạn đã từng kinh doanh quần áo, đó chính là thất bại. quần áo hiện nay được tiêu thụ nhiều nhưng nó cũng mang tính cạnh tranh rất lớn, chính vì thế mà những người mới thâm nhập vào không biết gì chắc chắn bị “hất văng” ra ngoài, đơn giản là vì bạn không có đủ vốn, không có kinh nghiệm để “bật” những người trong nghề ra.

Đồ gia dụng


Những món đồ dùng gia đình như bàn gỗ loại mini, bếp điện, máy xay sinh tố, ấm giữ nhiệt, đồ điện, máy khâu, các dụng cự chứa đựng, máy giặt, tủ lạnh….đều được gọi chung la đồ gia dụng. bạn có thể đầu tư bằng cách xây dựng 1 siêu thị mini chuyên bán đồ gia đình như vậy. chắc chắn bạn sẽ thành công nếu có chính sách bán hàng và chọn được địa điểm đúng phù hợp với nhu cầu người dân khu vực đó.

Nhưng để kinh doanh theo mô hình này sẽ cần một khoản vốn không nhỏ, có thể là 1 tỷ, 1.5 tỷ vì phải nhập rất nhiều mặt hàng khác nhau, nếu không thì không đáp ứng được sự đa dạng trong nhu cầu của khách hàng.


Lời khuyên của mình là không nên bán những mặt hàng có giá trị cao tới cả trăm triệu, vì để khách hàng mua loại sản phẩm đắt như vậy thì cần phải có dịch vụ bảo hành tốt, có uy tín và giấy phép kinh doanh đáp ứng đủ các tiêu chuẩn pháp lý và của các cơ quan chức năng khác nữa.

Mỹ phẩm


Xã hội càng phát triển, người ta càng muốn làm đẹp thông qua các phương pháp tự nhiên hoặc nhân tạo. và mỹ phẩm chính là công cụ đáp ứng mong muốn làm đẹp. trong tương lai thì những sản phẩm trang điểm, chăm sóc da từ bên trong, bên ngoài sẽ được bán rộng rãi hơn.

Đối tượng người mua cũng sẽ được mở rộng hơn không chỉ là phụ nữ mà cả đàn ông và người thuộc 2 giới cũng đều sử dụng các sản phẩm làm đẹp. cho nên đây là thứ hàng hóa đang được bán chạy nhất.

Nếu như bạn muốn bán loại hàng này thì cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn do các cơ quan chức năng xác định, kinh doanh mỹ phẩm cần phải có giấy phép chuyên ngành, do vậy mà những thủ tục ban đầu sẽ khá phức tạp.


Đồ dùng mỹ phẩm cũng tương tự như quần áo, có độ canh rất cao vì lợi nhuận của nó rất lớn. thế nên nếu muốn bán được hàng thì ngoài việc phải đảm bảo chất lượng, xuất xứ … còn cần xây xựng một kế hoạch bán hàng thật tốt để cạnh tranh được với những thương hiệu đã nổi tiếng và đang chiếm giữ thị trường.

Vẫn còn một số mặt hàng , và dịch vụ được bán chạy nhưng mà mình không liệt kê ở đây.

Lời khuyên cuối cùng của mình là không nên kinh doanh những gì mà người khác đã làm, hoặc là bạn phải có 1 thị trường “đại dương xanh”. Nếu không thì đừng kinh doanh các mặt hàng trên.


Luong Van

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến