kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Làm trắc nghiệm nhỏ sau đây, bạn sẽ biết mình có thích hợp để thực hiện 1 ý tưởng kinh doanh làm giàu hay không.

Dẫn lời:Bạn nhìn thấy người khác khởi nghiệp kinh doanh thành công, gia đình và sự nghiệp họ đề huề, viên mãn. Bạn cũng muốn khởi nghiệp, nhưng lại đắn đo vì sợ thua lỗ hoặc vì một lý do nào đó kìm hãm chúng ta. Trắc nghiệm nghề nghiệp nhỏ này sẽ làm rõ chân tướng đó.

Trắc nghiệm nghề nghiệp(kỳ 1)


Câu hỏi : Công ty của bạn nằm trong tòa nhà cao ốc 8 tầng, bạn muốn văn phòng làm việc của mình sẽ nằm ở tầng thứ mấy ?

A, Tầng 1 hoặc tầng 2

B, Tầng 3 hoặc tầng 4

C, Tầng 5 hoặc tầng 6

D, Tầng 7 hoặc tầng 8


Lời Đáp:

Chọn A:

Những người thích văn phòng làm việc ở tầng 1 hoặc tầng 2 khá thực dụng, nói chính xác hơn là thực tế, họ không mộng mơ, có chí khí và tự ý thức được khởi nghiệp là con đường làm giàu hơn là đi làm thuê, tuy nhiên khi gặp phải những vấn đề khó khăn họ do dự, vì vậy làm mất đi những cơ hội tốt.

Chọn B:

Những người muốn tầng 3 hoặc tầng 4 rất thực dụng, có năng lực tư duy rất tốt, và đặc biệt là tháo vát trước mọi sự việc, chỉ có điều vì họ quá nhạy bén với 1 sự việc này, nên đôi khi làm tuột mất thời cơ ở chỗ khác.


Chọn C:

Họ có khả năng nắm bắt được cơ hội để tiến lên, người chọn đáp án này có thể chuẩn bị và đánh giá thị trường kinh doanh rất tỉ mỉ, họ có 1 tài là chỉ ra được điểm sai của người khác.Người này có đầy đủ tố chất để đầu tư kinh doanh

Chọn D:

Họ không khuất phục trước ai, họ có khả năng khống chế số đông, có khả năng cạnh tranh, cảm thấy mỹ mãn và hài lòng về sự nghiệp của mình , nhưng không nên thể hiện quá nhiều ra ngoài.

Luong Van

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến