kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Mọi người ngày nào cũng kiểm tra facebook, và tất cả mọi thứ với họ đều miễn phí. Nhưng một nguyên tắc quan trọng trong cuộc đời là chẳng có thứ gì miễn phí. Thế mà facebook lại tồn tại và mạnh chưa từng thấy. vậy facebook sống và kiếm tiền bằng cách nào ?

Facebook hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, mà bản thân lĩnh vực này lại không thể tạo ra tiền một cách trực tiếp, để tồn tại được, facebook cần phải có 1 nguồn tài trợ từ người nào đó, không ai khác, đó chính là các đối tác quảng cáo, các doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa ( trong đó bao gồm cả sản phẩm vật chất và dịch vụ).


Ngoài ra nhờ tính đóng góp cho cộng đồng, nên ông chủ của facebook cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ ít nhiều về tài chính, cơ chế pháp lý, thủ tục hành chính của chính phủ nơi sinh ra facebook hoặc các nước khác.

Facebook không cho ai miễn phí thứ gì cả

Các nhà đầu tư vì muốn phát triển thương hiệu cũng như doanh thu của họ mà bỏ tiền quảng cáo hàng hóa trên facebook, ông chủ của mạng xã hội này sẽ ăn chia với doanh nghiệp theo phần trăm số tiền bán được hàng, hoặc là facebook định ra mức giá chi phí cho 1 đơn vị quảng cáo.

Khi facebook nhận được những bản hợp đồng quảng cáo với sản phẩm chất lượng cao, có giá trị lớn, tính cạnh tranh nhiều, đương nhiên khoản chi phí cũng tăng lên. Đây chính là cơ chế chính mà Facebook kiếm ăn từ xã hội, cộng đồng.

Người dùng sử dụng facebook mỗi ngày, tưởng rằng đó là miễn phí, nhưng thực chất thì họ đang bán thời gian cho facebook, xưa nay có câu “thời gian là vàng là bạc” quả thật không sai.


Mục đích mình nói với mọi người câu chuyện kiếm tiền ngày hôm nay là gợi mở cho chúng ta 1 ý tưởng kinh doanh.

Kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông chính là định hướng kinh doanh mình muốn mọi người hướng tới. Có rất nhiều các công ty kinh doanh dịch vụ tin tức, kinh doanh quảng cáo, kinh doanh phần mềm hiện nay đang kiếm tới 100 triệu đồng/ngày. Nguyễn Hà Đông,  người tạo ra game: Flappy bird là 1 ví dụ điển hình cho thấy sự thực này.

Được rồi, hôm nay tới đây thôi mọi người, nếu bạn còn băn khoăn và chưa rõ điều gì thì để lại câu hỏi trong phần bình luận.


Luong Van

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến