kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cho dù bạn kinh doanh mặt hàng nào, chỉ cần làm được những việc sau đây, chắc chắn bạn sẽ thành công.

1, Tìm hiểu khu vực bán hàng

Kinh doanh thành công là một nghệ thuật

Khu vực bán hàng bao gồm : Khách hàng, đối thủ, thu nhập và thị hiếu tiêu dùng…. Ví dụ như mình kinh doanh quán cà phê ở Hà Nội chẳng hạn, cửa hàng tôi định đặt là tại Hà Đông, đây là khu phố mới phát triển, còn đang xây dựng các tòa nhà cũng như cải tạo cơ sở hạ tầng, có nhiều người giàu nhưng cũng không ít người nghèo, vì thế mình cũng phải dè chừng trong việc mở cửa hàng lớn. Đối thủ ở khu vực này cũng không có quá nhiều vì chưa quá phát triển để thu hút nhiều chủ quán cà phê đầu tư, chứng cứ đó nói cho mình biết rằng thị trường rất có tiềm năng phát triển.


2, Đánh giá đối thủ

Hãy dùng 1 thủ thuật hoặc phương thức khảo sát nào đó để xem xét cách thức họ làm ăn, buôn bán như thế nào, nhưng nhớ là dùng cách trong sạch, lành mạnh và công bằng. Khi hiểu được cách thức làm ăn của đối thủ, chúng ta sẽ hạ gục họ bằng những thế mạnh của mình.


3, Tiếp cận khách hàng như thế nào

Có thể nói bước này là bước chúng ta triển khai chiến lược marketing. Bạn chỉ có thể làm bước này khi hiểu rõ thị trường và tường tận đối thủ.

Hiện nay cà phê chủ yếu được bán theo cách khách đến quán dùng. Song thị trường online chưa được nhiều người khai thác, bạn có thể thực hiện quảng cáo, SEO website, truyền thông email, báo chí… để bán được hàng trực tuyến, bên cạnh đó trong thị trường truyền thống bạn có thể mở các đợt khuyến mại nhằm thu hút khách hàng đến quán, hãy nâng chất lượng mỗi tách cà phê và giảm giá bán xuống mức bù chi phí trong giai đoạn đầu. Có một cách tiếp cận khách hàng nữa mà nhiều người thường bỏ quên là mang sản phẩm tham gia các buổi triển lãm.

Những câu hỏi về kinh doanh bạn gửi trong phần bình luận.

Luong Van

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến