kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Hôm nay ngày 8/9 chỉ sau đó một ngày kể từ khi Quang Anh đang quang quán quân tại The Voice 2013. 
Một loạt bài báo của các trang báo khác nhau cùng đưa tin về việc bé Quang Anh đăng quang ngôi vị quán quân gây tranh cãi. Trên tất cả các mặt báo, chưa kể các trang mạng xã hội đều xuất hiện những chủ đề nóng hổi và được bàn tán sôi nổi thậm chí là rất căng go giữa các fan hâm mộ các bé trong vòng chung kết The Voice Kiss. Việc nhiều bài báo đưa ra luận điểm: người lớn đã quá áp đặt cảm xúc của mình và đi trùi dập một em nhỏ chỉ đáng tuổi con cháu họ ít ra thì những ai đọc những bài báo như vậy mà cảm thấy nhột nhột thì cũng nên xem lại thái độ của mình. Kết quả đã rõ, tài năng cảu các em rất đáng trân trọng và cần tạo môi trường tốt hơn cho các em phát huy tài năng của mình. Khi mà việc thắng thua đối với những người tham gia cuộc chơi họ không suy nghĩ gì thì người ngoài cuộc đặc biệt là những người tự cho mình cái quyền phán xét cũng đừng có mà "thể hiện" ở đây!  Thôi không bàn về thắng thua hay thiên hạ người ta nói gì,cái đó đã có quá nhiều bài báo phân tích đến từng centimet rồi. Điều tôi muốn đề cập hôm nay đó là sự thành công được xem là mỹ mãn đối với những cá nhân trong ban tổ chức chương trình The Voice Kiss 2013. 
Trước khi phiên bản The Voice Kiss được cấp bản quyền tổ chức tại Việt Nam thì trước đó một năm Giọng hát Việt cũng đã vào Việt Nam và khép lại tương đối thành công và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả không chỉ bởi những giọng hát chất như Hương Tràm hay một phong cách ma mị như Đinh Hương mà The voice phiên bản Việt còn tạo dấu ấn trong lòng nhiều khán giả với một loạt Scandal. Cứ như thế Giọng hát Việt vẫn thành công và đi tiếp tới nay là mùa thứ 2. Quay lại The Voice Kiss 2013, vào thị trường sau The Voice nên hình như ban tổ chức chương trình đã biết tiếp thu kinh nghiệm và biết học tập có chọn lọc, để rồi sau khi kết thúc đêm chung kết The Voice Kiss 2013 hầu như người ta chỉ nhắc tới The voice Kiss và có vẻ khán giả dần tập trung mức độ quan tâm vào The Voice Kiss hơn là The Voice. Không phải là The Voice không hấp dẫn nữa mà hình như cái tài làm truyền thông của của ban tổ chức The Voice đã thua The Voice Kiss.
 Nếu nhìn vào mức độ lan truyền trên các phương tiện truyền và mạng xã hội thì chắc chắn khẳng định một câu là The Voice Kiss 2013 thành công hơn The Voice là cái chắc rồi. The Voice Kiss 2013 cũng biết làm Scandal nhưng level cao hơn rất nhiều. Từ việc âm thanh  có vấn đề trong đêm thi live show của bé Phương Mỹ Chi và sau đó là các Clip của em bị xóa khỏi You tube, về vấn đề này thì miễn bàn nữa. Vấn đề sau đó là BTC chương trình đã biết tạo một hiệu ứng lan truyền thật kinh khủng. Không biết là vô tình hay cố ý nhưng thực sự The voice Kiss đã và đang sẽ là chủ đề hót trong thời gian sắp tới mặc dù đêm chung kết đã khép lại. 
Kinh nghiệm làm truyền thông của mấy vị làm The Voice Kiss cũng đáng suy ngẫm và học hỏi đấy chứ!

Quang Anh chiến thắng Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
- Mr. Chuon Chuon -

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến