kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Bạn khao khát giàu có nhưng lại không dám bước ra đón nhận cơ hội, bạn mong muốn thành công nhưng lại không học hỏi, thay đổi, bạn muốn,… có rất nhiều điều mâu thuẫn trong chính chúng ta.
Nhưng hãy nhớ rằng, nền tảng thành công tạo nên bởi thái độ và những thói quen hàng ngày, nếu bạn giữ những hành vi và tư duy sai lầm, bạn sẽ nghèo suốt đời.
Dưới đây là 9 sai lầm lớn trong tư duy và thái độ của những người chưa thành công:
1. Sợ phải thay đổi
Dũng cảm chấp nhận thay đổi là một trong số những việc khó khăn nhất mà một con người phải làm. Nhưng để thành công, chúng ta cần phải chấp nhận những gì sẽ xảy đến và thích ứng với điều đó chứ không phải là sợ hãi hay trốn chạy khỏi nó.

2. Ngấm ngầm mong những người khác thất bại
Khi bạn ở trong một tổ chức, để có thể thành công, tất cả mọi người đều phải thành công. Chúng ta cần nhìn thấy sự tiến bộ và thành quả của những người đồng hành với mình.
3. Đổ lỗi cho những người khác về thất bại của mình
Thăng trầm là chuyện thường tình ở bất cứ đâu. Trở thành một nhà lãnh đạo hay một doanh nhân thành đạt, đồng nghĩa với việc luôn luôn phải chấp nhận thất bại và chịu trách nhiệm về điều đó. 
Đổ lỗi cho mọi người không giải quyết được gốc rễ của vấn đề, và chẳng tốt đẹp gì khi chỉ biết giẫm lên lưng người khác.
4. Buôn chuyện về mọi người
Buôn dưa lê sẽ chẳng đưa bạn đến đâu cả. Phần lớn nó chỉ tốn thời gian vô bổ và nói toàn chuyện tào lao. Thay vì đưa chuyện về mọi người, những người thành công luôn nói về các ý tưởng mới. Chia sẻ ý tưởng với những người khác vừa lợi cho mình vừa tốt cho họ.
5. Đánh mất niềm tin với người khác
Làm việc nhóm là chìa khóa của thành công. Khi làm việc với người khác, đừng mất niềm tin với các ý tưởng của họ. Hãy để họ trải nghiệm những thành công của riêng mình và những khoảnh khắc tỏa sáng sẽ thúc đẩy họ về lâu về dài. Họ sẽ hoàn thành công việc tốt hơn, và điều đó rõ ràng cũng sẽ giúp cả nhóm tốt lên.

6. Không đặt mục tiêu gì hết
Bạn sẽ không thể thành công nếu không biết mình sẽ đi đến nơi nào. Hãy kế hoạch tầm nhìn cho cuộc sống, gồm các danh sách kế hoạch 10 năm, dự đoán 3 năm sắp tới, kế hoạch chiến lược thường niên và kế hoạch hàng ngày.
7. Tự bằng lòng với bản thân
Nếu chỉ biết hài lòng với vị trí của mình, bạn sẽ bỏ qua cơ hội, làm cản trở việc học hỏi và phát triển của bạn. Liên tục học hỏi và cải thiện mình là cách duy nhất để trưởng thành.
8. Luôn chỉ trích, phê bình người khác
Chỉ trích người khác không những chẳng hay ho gì, mà còn tạo ra những cảm xúc và hành vi tiêu cực. Khen ngợi ai đó luôn là một cách tuyệt vời để cho người đó biết bạn quan tâm đến họ. Lời khen sẽ như một liều thuốc tinh thần tăng lực cho người đó.
9. Không bao giờ biết ơn
Những khoảnh khắc của lòng biết ơn, biết ơn mỗi người và mọi người xung quanh, sẽ thay đổi cuộc sống chúng ta mỗi ngày và giúp chúng ta thành công hơn và hạnh phúc hơn. Lòng biết ơn là chía khóa cuối cùng để trở nên thành công trong kinh doanh và trong cuộc sống.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến