kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Marketing là ngành có tốc độ thay đổi đến chóng mặt và nhiệm vụ đặt ra với người làm marketing là phải học hỏi, phát triển thêm những kĩ năng mới cho bản thân nhằm đáp ứng được cho yêu cầu công việc. Song song với đa dạng hóa các kĩ năng marketing, người làm marketing cũng không quên làm chủ chuyên môn bạn cần nhất để đủ sức dẫn đầu cuộc chơi đầy phiêu lưu mạo hiểm thú vị nhưng cũng không kém phần khắc nghiệt này.
Bạn là người làm marketing? Nếu đúng thế, trước hết xin chúc mừng vì bạn là một trong số những nhà marketing hiện đại. Chúng ta đang sống trong thời đại của những công nghệ hiện đại bậc nhất, thời đại của “big data” và “internet of things”. Trước sự hiện diện mọi nơi mọi lúc của thông tin khiến chúng ta, những người làm marketing dường như cảm thấy đuối sức, bất lực trong những hoàn cảnh nhất định. Một người làm marketing hiện đại cần có những kĩ năng nào? 72 phép thần thông biến hóa như Tôn Ngộ Không? Không, thực sự bạn không cần nhiều đến thế, mà chỉ với 7 kĩ năng dưới đây là đủ ứng phó với hầu hết mọi tình huống trong công việc.
FormStack đã gói gọn 7 kĩ năng phải có nơi mỗi một người làm digital marketing trong infographic dưới đây để bạn đọc tiện theo dõi. Theo đó, khả năng phân tích, quản lí social media, hay như kĩ năng mềm là một vài trong số những điều cần có nơi nhà marketing hiện đại. Mời các bạn cùng theo dõi tiếp:
7 kĩ năng cần có nơi nhà digital marketing:
Nguồn: EQVN.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến