kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Có nhiều ý tưởng kinh doanh khá độc đáo thế nhưng lại có hạn chế vốn đầu tư lớn, vậy kinh doanh gì với vốn ít mà lại hiệu quả. Phần chia sẻ này hôm nay sẽ trả lời câu hỏi đó cho bạn.

1, Kinh doanh bình cảnh tỏa hương

Bình cảnh tỏa hương thơm đang được rất nhiều người ưu thích vì vừa có thể trưng bày đẹp mắt trong phòng ở , phòng làm việc đồng thời tỏa hương thơm ngọt ngào đem lại cảm giác thư thái mỗi khi thức dậy hoặc đến văn phòng hàng ngày. Đặc biệt là ở những thành phố lớn Hà Nội, Tp.HCM do đời sống tinh thần nâng cao, mọi người rất thích hương thơm tự nhiên từ những bình cảnh nhỏ nhưng lại tỏa ra hương thơm rất đặc biệt.

Một số loại cây cảnh có hoa tỏa hương như : Hoa oải hương, chậu hoa Vòi voi Vanni, chậu cảnh Tía tô đất, cây Salvia, … Bạn có thể sưu tầm thêm nhiều loại cây nhỏ mà tỏa ra hương thơm nhẹ nhàng để có hàng cung cấp, nên sở hữu ít nhất khoảng 50 loại chậu cảnh khác nhau.

>>> 15 Ý tưởng kinh doanh tại nông thôn

Chậu cảnh tỏa hương là sản phẩm xanh , tự nhiên rất thích hợp với chủ đề bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp trong xã hội hiện đại, bởi vậy mà bạn cũng sẽ không phải lo lắng về tương lai phát triển của nghề này, hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư cũng như mở rộng hoạt động của mình.

Khởi nghiệp với vốn ít bằng việc bán bình cảnh nhỏ sẽ cần một khu vườn có diện tích kha khá ( khoảng 20m2), nếu như bạn chưa có đất trưng bày và chăm sóc có thể thuê một khu đất ở ngoại thành, không nên đặt vườn cây quá xa trung tâm thành phố, bởi như thế lượng khách hàng của bạn sẽ giảm đi, công tác vận chuyển cũng mất nhiều thời gian hơn.

2, Kinh doanh nhỏ ít vốn với dịch vụ cho thuê tận cửa

Khi mức sống con người nâng cao nhất là tại những thành phố lớn thì nhu cầu sử dụng các dịch vụ ngay tại nhà của mình càng tăng cao. Và dịch vụ cho thuê tận cửa , tận nhà một sản phẩm bất kỳ cũng không ngoại lệ trong xu thế đó. Lấy ví dụ như 2 sản phẩm bạn có thể cho thuê như Sách vở và đĩa CD, nếu mỗi ngày bạn cho thuê giá 1 chiếc CD là 10.000 VNĐ thì ít nhất mỗi khách hàng sẽ thuê 5-10 CD và như vậy bạn có 100.000 VNĐ/1 khách hàng, và tất nhiên là bạn có khoảng 5-10 khách hàng mỗi ngày, chưa kể việc cho thuê cả sách-truyện,…

Với ý tưởng kinh doanh này bạn hoàn toàn có thể phát triển kinh doanh online trên mạng, và đây cũng sẽ là thị trường chính của bạn. Do đặc thù ngành nghề, khách hàng sẽ chỉ đặt hàng online, vì thế bạn cần luôn thường trực trên mạng , hệ thống bán hàng online của mình để trả lời và tiếp nhận thông tin đặt hàng của khách. Tất nhiên cũng nên mở một cửa hàng nho nhỏ để những vị khách truyền thống vẫn có thể ghé thăm cửa hàng, và bạn cũng không mất đi một khoản doanh thu đáng kể từ của hàng truyền thống.

Dịch vụ cho thuê sản phẩm tận cửa khoảng 5 năm trước chưa có gì khiến người ta quan tâm, nhưng từ 1-2 năm trở lại đây người tiêu dùng giường như đang lười biếng hơn, và vì vậy họ muốn sử dụng các loại dịch vụ tận răng, tận nhà, tận cửa. Đây là thời điểm hưng thịnh cho bạn phát triển mô hình kinh doanh nhỏ hiệu quảnày.

3, Khởi nghiệp kinh doanh nhỏ với sản phẩm cho người “Lười”

Con người ngày càng lười biếng, và họ sử dụng sản phẩm rất thụ động theo cách nghĩ “ Nước tới chân mới nhảy”, và một bí quyết kinh doanh ít vốn nảy sinh ra từ đây, tin chắc rằng với hình thức  này bạn sẽ hoàn toàn thành công khi lựa chọn được một địa điểm đặt cửa hàng phù hợp. Hãy tưởng tượng nếu trên biển cửa hàng của bạn có dòng chữ “ Sản phẩm cho người lười” , khách hàng tương lai sẽ nghĩ gì ? Sự tò mò của mọi người sẽ giúp cửa hiệu mới mở trở nên nổi tiếng khắp khu vực, một cách PR chẳng tốn kém gì phải không nào ?


Những sản phẩm bạn nên bán cùng trong cửa hàng của mình là loại hàng hóa dành cho người béo, người muốn giảm cân, bởi những con người này rất lười đi mua sắm, và một cửa hàng trưng bày tất cả những thứ họ cần với mức giá phải chăng sẽ khiến cửa hàng gian hàng liên tục nhập mới để đáp ứng nhu cầu vô độ của mỗi vị khách béo. Cụ thể một số sản phẩm như thực phẩm dành cho người béo, sản phẩm giảm béo, máy chơi game, dụng cụ nâng tạ, dây nhảy cho người béo.

Bán sản phẩm cho người lười , người béo đang manh nha trên thị trường hiện nay, nếu bạn tận dụng đúng thời cơ này đồng thời lựa chọn được một địa điểm đặt cửa hàng chắc chắn sẽ thắng lợi. Đây cũng là một cách khởi nghiệp ít vốn, bạn sẽ mất khoảng 10-15 triệu thuê một gian hàng tại khu vực trung tâm thành phố, đầu tư khoảng 20-50 triệu tiền hàng và công sức của bạn.

4, Cách kinh doanh nhỏ với sản phẩm đá kỳ thạch, đá phong thủy

Đá kỳ thạch hay đá phong thủy là loại đá tự nhiên đã có thời gian sống dài trong môi trường trong những môi trường thiên nhiên khác nghiệt để tạo hóa thành những viên đá có hình dáng kỳ lạ đặc biệt, màu sắc đa dạng.

Kinh doanh đá kỳ thạch đồng nghĩa bạn đang bán giá trị văn hóa tinh thần, và đây là loại sản phẩm có giá trị tự hiện bản thân cao nhất khi đem so sánh với các loại hàng hóa thiết yếu đời thường. Một viên đá nhỏ chỉ bằng 3 ngón tay nhưng có giá trị lên đến 10 triệu VNĐ, một viên đá khác lớn bằng cả cái chum lại trị giá 1 triệu VNĐ cũng là điều dễ hiểu khi giá trị tinh thần-phong thủy trong bản thân hòn đá không cao.

Khởi nghiệp với đá kỳ thạch bạn sẽ phải quan tâm và tìm hiểu nhiều về kiến thức phong thủy, đây không đơn giản chỉ là việc bạn bán hàng hóa thông thường, thứ bạn sẽ bán cho khách hàng là sự tin tưởng của thượng đế vào những yếu tố huyền bí của từng viên đá kỳ thạch.

Để có thể bán đá kỳ thạch bạn cần mở một cửa hàng trưng bày sản phẩm, một kho hàng chứa hàng tồn kho. Cửa hàng nên đặt tại nơi có trình độ dân trí cao, những người này mới am hiểu và có thú chơi thanh tao, kiêu kỳ đến vậy.


Bài chia sẻ kinh doanh gì với vốn ít cũng đã dài, mình xin được dừng lại tại đây , hẹn gặp bạn trong những ý tưởng kinh doanh mới !

Luong Van

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến