kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012



h1Ngày 14-12, chương trình họp báo lễ hội Chào năm mới 2013 đã diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Lễ hội do Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM phối hợp cùng nhãn hàng Oxy tổ chức.
Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 31-12 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM với các điểm mới là cuộc thi nam thanh lịch với chủ đề “Tút toàn diện – Đọ phong cách” (đêm 25-12 và 30-12), chợ phiên, chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc chào Noel và giao thừa Tết Dương lịch 2013 diễn ra trong suốt lễ hội dành cho nhiều đối tượng khác nhau.
h1
Ông Hirofumi Shiramatsu - phó tổng giám đốc công ty Rohto phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh Hải Yến
Song song đó với các nội dung: tư vấn miễn phí cho bạn trẻ (trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc…), ca nhạc nghệ thuật, biểu diễn thời trang, trò chơi tập thể. Riêng hai đêm gala chào đón Giáng sinh (đêm 24-12) và Chào năm mới 2013 (đêm 31-12) sẽ có nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng biểu diễn nhằm mang lại niềm vui cho mọi người và phát huy các đam mê, năng động sáng tạo của tuổi trẻ. Ngoài ra, lễ hội còn có sự giúp đỡ đặc biệt với những hoàn cảnh khó khăn và miễn phí cho mọi đối tượng tham gia. 

Hải Yến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến